post:

วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

นกหวีดไทเทเนี่ยมNITECORE NWS10

 นกหวีดไทเทเนี่ยมNITECORE NWS10

เล็กจิ๋ว สวยหรู เบาเพียง 5 กรัม 

ราคา   720 บาทจัดส่งด่วนฟรี

ส่งออเดอร์ได้ตามช่องทางดังนี้ :   

Line ID: @Sunflashlight  อย่าลืม @ นำหน้านะครับ 

โทร 081-8718135  

E mail : Sunflashlight88@hotmail.com 

Facebook: UDFlashlight 


















รายละเอียด :  นกหวีดไทเทเนี่ยมNITECORE NWS10

       นกหวีด Nitecore NWS10 บอดี้ไทเทเนี่ยม เล็กจิ๋ว เสียงดัง สวยหรู นำ้หนักเบา ใช้ เตือนภัย ฉุกเฉิน  ใช้แรงเป่าน้อยกว่า นกหวีดทั่วไปลดลง 30 % ความเข้มเสียงสูง ถึง 120 db ใช้สำหรับ เตือนภัย , ส่งเสียงที่ดังแหลม ความเข้มเสียงสูงมาก เพื่อขอความช่วยเหลือ , ให้สัญญาณเสียง เช่น ใช้ในงานจราจร , ออกคำสั่งด้วยเสียง เป็นต้น ความถี่ของคลื่นเสียงสูง ไปได้ไกล ครอบคลุมบริเวณกว้างได้ดีเยี่ยม  ผลิตจากไทเทเนี่ยม อัลลอยด์ น้ำหนักเบา  งานปราณีต แข็งแรง ทนทาน พร้อมห่วงคล้องพวงกุญแจ สเตนเลส ทนทาน  พกพาสะดวก  เหมาะที่จะมีติดพวงกุญแจที่ติดตัวคุณ หรือ เป็นของขวัญให้กับคนที่ท่านรัก และห่วงใย  

ตัวอย่างการใช้งาน:
- ให้ผู้ป่วยหรือผู้อายุ พกพาไว้ใกล้ตัว ใช้เป่าเมื่อต้องการความช่วยเหลือ
- พกพาไว้ส่งสัญญาณให้กับเพื่อน เมื่อต้องเดินทางไกล หรือ ปั่นจักรยาน กันเป็นหมู่คณะ
- ให้สุภาพสตรีพกพาเมื่อประสบเหตุร้าย  หรือภัยพิบัติ  เป็นต้น


นกหวีด NWS10
ยี่ห้อ :  Nitecore
รุ่น :  NWS10
ความดังสูงสุด :  120  เดซิเบล
ขนาด :  ยาว 5.20  ซม.,  กว้าง 0.7  ซม.
น้ำหนัก :  5กรัม





13 ความคิดเห็น:

  1. รอบชิงชนะเลิศเพลย์ออฟสามครั้งจะมีขึ้นในวันอังคารที่สกอตแลนด์พบกับสาธารณรัฐไอร์แลนด์ สปอร์ตแมน 9 ตุลาคม 2565 เวลส์พบกับสวิตเซอร์แลนด์และโปรตุเกสกับไอซ์แลนด์

    ตอบลบ
  2. เว็บไซต์การพนันทางอินเทอร์เน็ตมีวัยรุ่นและผู้ใช้วัยหนุ่มสาวอยู่ในเว็บไซต์ของตนแล้ว นักศึกษาวิทยาลัย 20% เล่นโป๊กเกอร์ออนไลน์อย่างน้อยเดือนละครั้งตามข้อมูลของศูนย์นโยบายสาธารณะ Annenberg ซึ่งเป็นองค์กรที่ติดตามการใช้ การพนันออนไลน์ ของคนหนุ่มสาวมานานกว่า 10 ปี

    ตอบลบ
  3. นั่นทำให้เรามีตัวเลือกในการเล่นนานขึ้นในการมองหาเทรนด์ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยรู้ว่าเกมเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว สปอร์ตแมน 11 ตุลาคม 2565 และสิ่งที่อาจใช้ได้ในตอนนี้อาจไม่จำเป็นต้องเหมือนเดิมในยุคนาฬิกาพิทช์ หรือเมื่อตีตามทัน การขว้าง หรือยุคอื่น ๆ ที่กำหนดให้แบกรับ ความยากของเกมคือการพยายามทำนายล่วงหน้า เพื่อดูว่ามันจะไปถึงไหน และกำหนดรายชื่อเพื่อดึงเอาข้อได้เปรียบ แต่นั่นไม่ได้จะหยุดเราไม่ให้พยายาม

    ตอบลบ
  4. การสร้างพอร์ตการ เดิมพันกีฬาออนไลน์ ที่มีคุณภาพอาจเป็นเรื่องยากสำหรับนักพนันกีฬารายใหม่ บ่อยครั้งที่นักพนันที่ไม่มีประสบการณ์พบเกมที่พวกเขาชอบและทุ่มเงินไปกับมัน

    ตอบลบ
  5. มันเป็นการเฉลิมฉลองอย่างสนุกสนานและฟุ่มเฟือยจากเจ้านาย Xavi และทั้งบาร์เซโลนาดังสนั่น สปอร์ตแมน 12 ตุลาคม 2565 แต่ในไม่ช้าก็กลายเป็นความสิ้นหวังในครึ่งหลัง

    ตอบลบ
  6. นั่นคือที่ที่เราและเพื่อนบางส่วนของเว็บไซต์เข้ามา เพื่อทำความเข้าใจกลยุทธ์ที่ทำกำไรได้มากที่สุดและสิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำต่างๆ ในการ เดิมพันเทนนิส ให้ดียิ่งขึ้น เราได้พูดคุยกับนักพนันและผู้พิการที่เป็นที่ยอมรับและหลงใหลหลายคน

    ตอบลบ
  7. Bobcats เป็นความฝันของนักพนันในฤดูกาลนี้เมื่อวางเดิมพันออนไลน์ที่ด้านล่างของผลรวมการ เดิมพันบาส และนั่นแม้จะเป็นเพียง 2-2 ในสี่เกมที่ผ่านมา

    ตอบลบ
  8. คนของ Erik ten Hag ได้รับความหวาดกลัวเมื่อเอาชนะทีม Cypriot 3-2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว สปอร์ตแมน 13 ตุลาคม 2565 แต่มีเพียงไม่กี่คนที่คาดหวังอะไรอื่นนอกจากชัยชนะที่สะดวกสบายเนื่องจากปีศาจแดงเล่นนัดแรกในบ้านในรอบห้าสัปดาห์

    ตอบลบ
  9. เหตุการณ์การเดิมพันที่มีรายละเอียดสูงแต่ไม่บ่อยนัก เช่น Word Cup ทำให้เกิดปัญหาที่นักพนันต้องเผชิญ การเห็นผู้อื่นมีส่วนร่วมใน เว็บเดิมพัน ประกอบกับโฆษณาจากบริษัทพนัน ทำให้นักพนันที่มีปัญหาพยายามโน้มน้าวตัวเองว่าพวกเขาไม่มีปัญหา

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ15 ตุลาคม 2565 เวลา 08:50

    โธมัส แฟรงค์ สนับสนุนให้ เดวิด รายา ตอบโต้หลังจากทำประตู 2 ประตูแรกในเกมบุก 5-1 ที่นิวคาสเซิ่ลเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สปอร์ตแมน 14 ตุลาคม 2565 ระหว่างการเล่นที่เลอะเทอะอย่างไม่เคยมีมาก่อน และผู้รักษาประตูก็เก็บไบรท์ตันอย่างกล้าหาญเพื่อบันทึกคลีนชีตที่สามของฤดูกาล เบรนท์ฟอร์ดขึ้นอันดับแปด

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ15 ตุลาคม 2565 เวลา 08:50

    ลิเวอร์พูลได้ผลักดัน ทีมแมน ซิตี้ อย่างต่อเนื่องในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในปี 2020 และจบเพียงแค่แต้มตามหลังทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าทั้งในปี 2019 และปี 2022 แต่พวกเขาเริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่ดี โดยที่คล็อปป์ก็ตัดสินพวกเขาออกจากการแย่งชิงตำแหน่งหลังจาก ชนะแค่สองนัดจากแปดเกมในลีก

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ15 ตุลาคม 2565 เวลา 08:51

    ตอนนี้ การแข่งขันเทนนิสเสนอผลลัพธ์ที่เป็นไปได้มากมาย ซึ่งเจ้ามือรับแทงส่วนใหญ่จะนำเสนอต่อลูกค้า ทำให้พวกเขามีโอกาสเดิมพันและทำเงินจากกีฬาดังกล่าว นอกจากนี้ หนังสือกีฬาออนไลน์ไม่สามารถปรับอัตราต่อรองการ พนันเทนนิส แบบตายตัวได้อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นอัตราต่อรองจึงอยู่ในความโปรดปรานของนักพนัน

    ตอบลบ
  13. นักเตะรู้ดี เราเผชิญหน้ากับลิเวอร์พูลหลายครั้งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ดูบอลสดฟรี เรารู้คุณค่าของทีมของพวกเขา และเรากำลังพูดถึงเรา และสิ่งที่เราต้องทำ

    ตอบลบ

Sun Flashlight ยินดีต้อนรับครับ