post:

วันศุกร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2556

อุปกรณ์ติดตามสูญหาย Track R Bravo

อุปกรณ์ติดตามของสูญหาย  Track R Bravo
Design by USA
ใช้ติดหรือคล้องเข้ากับสิ่งของที่เราต้องการติดตามเมื่อ สูญหาย หรือ หลงลืม,หาไม่เจอ ด้วยการใช้ระบบค้นหา ผ่าน App บนมือถือ ทั้งระบบ Android และ IOS เชื่อมต่อกับระบบแผนที่ ระบุตำแหน่ง และ สามารถส่งเสียงเรียกได้เจ้าของได้
ราคาชิ้นละ 1,250  บาท พร้อมส่ง EMS
( มีสี Silver , Black , Rose  กรุณาสอบถาม )
สนใจ ,สอบถาม ,สั่งซื้อได้ที่ 081-8718135  Line ID: Sunflashlight  & Facebook : UDFlashlight คุณเอ ยินดีครับ





VDO  Present  Track R Bravo








อุปกรณ์ติดตามของสูญหาย  Track R Bravo
Design by USA

Track R Bravo  เป็นอุปกรณ์ขนาดเล็ก ขนาดพอๆกับ เหรียญ 10 บาท เมื่อติด หรือคล้องเข้ากับสิ่งใดก็ตาม ( เช่นกุญแจรถ , กระเป๋า , Notebook ,รถมอเตอร์ไซค์ , รถยนต์ , จักรยาน  สัตว์เลี้ยงแสนรัก , แม้กระทั้ง ลูกๆ ของเรา ) ที่เราต้องการ ทราบตำแหน่ง หรือติดตามได้เมื่อ หลงลืม หรือทำสูญหาย  ผ่านมือถือ หรือ แท๊บเล็ต ควบคุมด้วย App Track R  Design by USA  ที่รองรับ ทั้งระบบ Android และ IOS โดยเชื่อมต่อกับระบบแผนที่ ระบุตำแหน่ง และ สามารถส่งเสียงเรียกได้เจ้าของได้ เมื่อเข้าสู่ระยะค้นหา ที่ใกล้เข้ามา ***

ประสิทธิภาพการค้นหา  2 ระบบ

  • ระบบค้นหาระยะใกล้ รัศมี 30 เมตร ด้วยระบบ บลูทูธ ( low Energy ) เมื่อมือถือ หรือ แท็บเล็ต เข้าใกล้ Track R  จะส่งเสียงแจ้งเตือน พร้อมทั้งมีขีดมาตรวัดบอกระยะห่าง  ( Distance Indicator )  และสามารถสั่งให้ Track R ส่งเสียงร้อง เรียกบอกตำแหน่งตัวเองได้

  • ระบบ CROWD GPS ( ระบบGPS มวลชน ผู้ใช้งาน Track R ช่วยกันค้นหา ซึ่งกันและกัน  )   ทำการค้นหาระยะไกล เมื่อ  Track R อยู่ห่างจากระยะ บลูทูธ ระบบ Crowd  GPS จะทำให้หน้าที่ ค้นหา Track R  และแสดงพิกัดบนแผนที่ , วันและเวลาล่าสุด ที่ตรวจพบ  ทำให้ทราบพิกัดตำแหน่ง ได้ทันที ( สามารถใช้ได้ทั่วโลก , ในไทย Crowd GPS เติบโตเป็นเครือค่ายอย่างรวดเร็ว สีฟ้า คือเครือค่าย Crowd GPS ) 

        Track R Bravo  บอดี้ผลิตจากอลูมิเนียม อโนไดท์ เกรดคุณภาพสูง เกรดเดียวกับ อุปกรณ์จากค่าย Apple ทนทาน สวยงาม เรียบหรู      โดยที่มือถือ เครื่องหนึ่ง ( 1 บัญชีเจ้าของ )  สามารถ รองรับ Track R  Bravo  ได้ถึง 9 ชิ้น  และผู้ใช้สามารถตั้งชื่อสิ่งของ , จำแนกกลุ่มของ Track R ในแต่ละชิ้นได้ ช่วยให้จดจำ ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

       เมื่อ Track R Bravo ออกห่างจากมือถือ หรือเข้าใกล้  นอกและใน รัศมี 30 เมตร  ระบบจะส่งเสียงแจ้ง เตือน ทำให้เราทราบทันทีว่า ลืมนำสิ่งของนั้นๆ มาด้วย หรือ เข้าใกล้แล้ว   ( ตั้งค่า )
      ในทางกลับกัน  หากเราหลงลืมมือถือ หรือ แท็ปเล็ต ไม่ทราบว่าไปวางไว้ที่ใด  เราสามารถใช้ Track R Bravo   ค้นหามือถือของเราได้ ด้วยการกดสวิทซ์บนตัว Track R มือถือจะส่งเสียงบอกตำแหน่งของตัวเองทันที  ( ผู้เขียนชอบระบบนี้มาก เนื่องจากลืมมือถือเป็นประจำ )
       Track R Bravo     1 ชิ้น   สามารถเชื่อมต่อ อุปกรณ์มือถือ หรือ แท็ปเล็ต ได้เพียงหนึ่งเครื่องเท่านั้น ซึ่งแสดงถึงความเป็นเจ้าของ เพียงคนเดียวเท่านั้น  บุคคลอื่นไม่สามารถเชื่อมต่อ Track R ของเราได้

       Track R Bravo ราคาเพียง1,250 บาทส่ง EMS 
พร้อมการรับประกัน 1 ปี คุ้มค่ามาก เมื่อเทียบกับสิ่งที่เรารัก มาร่วมเป็นครอบครัวของเครือค่าย Track R Bravo ด้วยกันครับ

สเปค Track R Bravo








ติดตั้งเข้ากับรถยนต์

คล้องคอกับสุนัข น่ารัก





เป็นปลอกคอของเจ้าเหมียนแสนรัก

ติดเข้ากับจักรยาน









Sun Flashlight 's  Webboard 




สนใจสั่งซื้อสินค้า  หรือมีข้อสอบถามใดเพิ่มเติม

กรุณาโทรมาสอบถามได้ที่ 

 Sun Flashlight 

คุณเอ  ::  081-871-8135 

Website ::  www.Iamlighttech.com

Email  ::  Sunflashlight88@hotmail.com 







 Gadget GPSiphone หายReview TrackRStickR TrackRtrackRtrackr ArchivesTrackR BravoWallet TrackR,กระเป๋าสตางค์หายกระเป๋าหายกระเป๋าหิ้วหายของสำคัญหายของหายของหายอยากได้คืนจักรยานหายทำยังไง ให้เจอของสำคัญที่หายไปพวงกุญแจหายมีวิธีหาของหายมั้ยมือถือหายรถหายสัตว์เลี้ยงหายสุนัขหายหมาหายหาของหายหาของไม่เจอหาของไม่เจอทำไงดีหาสุนัขหายหาแมวหายอุปกรณ์ติดตามของเครื่องติดตามตัวเครื่องติดตามตัว GPSเครื่องติดตามตัวขนาดเล็กเคล็ดลับหาของในบ้านให้เจอได้ง่ายเด็กหายแมวหายโทรศัพท์หาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Sun Flashlight ยินดีต้อนรับครับ